E-Book ฟรี 29 Creative & Innovation Toolkits โดยอ.ศศิมา สุขสว่าง -เก๋

E-Book 29 Creative & Innovation Toolkits  เขียนและเรียบเรียงโดย อ.ศศิมา สุขสว่าง - เก๋ เล่มนี้เป็นพื้นที่เล็กๆที่เก๋อยากแบ่งปันความรู้ เทคนิค เครื่องมือต่างๆในด้านความคิดสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ  ซึ่งจะมีเนื้อหาบทความ เครื่องมือต่างๆ ตัวอย่าง กรณีศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สู่การพัฒนานวัตกรรม ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเก๋ ได้ เขียน รวมรวมและเรียบเรียงมาถ่ายทอดออกมาเป็นบทความ จากประสบการณ์การทำงาน การให้คำปรึกษา การค้นคว้า จากหนังสือ เวปไซต์ E-Book  และสื่อต่างๆที่เกี่ยวข้อง และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง  เพื่อแบ่งปันและการนำไปใช้ได้ด้วยตัวเองต่อไปค่ะ  (กดไฟล์เพื่อ Download ไฟล์ PDF กดที่นี่ หรือ กดที่รูป  หรือ ไฟล์ท้ายบทความ นี้เลยค่ะ)

 

บางส่วนของหนังสือ 

  

หน้าปก E-Book 29 Creative & Innovation Toolkits

 

สารบัญเนื้อหา 

 

 

ตัวอย่างเครื่องมือคิดสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรม 

 

ตัวอย่างเครื่องมือคิดสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรม 

 

ตัวอย่างเครื่องมือคิดสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรม 

(กดโหลดหนังสือที่รูปได้เลยค่ะ)

 

เก๋เชื่อว่าทุกคนสามารถมีความคิดสร้างสรรค์ สามารถคิดอะไรใหม่ๆให้ดีได้ หากมีแนวทาง เครื่องมือ หรือวิธีการที่เหมาะสม โดยไม่ต้องมีพรสวรรค์ค่ะ เพราะเก๋ก็ไม่ได้เป็นคนที่ฉลาดมากหรือมีพรสวรรค์มาแต่เกิด  แต่เป็นคนหนึ่งที่อาศัยว่ามีพรแสวงมากกว่าพรสวรรค์ แล้วประยุกต์ใช้เครื่องมือต่างๆในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนพัฒนานวัตกรรมในชีวิตการทำงานที่ผ่านมากว่า 24 ปีค่ะ     แอบหวังว่าความรู้เล็กๆจาก E-Book เล่มนี้จะมีประโยชน์และช่วยจุดประกายไอเดียให้กับท่านที่สนใจได้ไม่มากก็น้อยนะคะ 

 

 

หากมีคำแนะนำเพิ่มเติมหรือ Feedback สำหรับ E-Book เล่มนี้ ติดต่อเก๋ได้โดยตรงที่ sasimasuk.com@gmail.com หรือ Line ID: sasimasuk.com  หรือ https://www.facebook.com/CreativetoInnovation ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ หรือถ้าอยากให้อ.เก๋ไปเป็นวิทยากรเพื่อแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้ด้านความคิดสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรมก็ยินดีนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

 

ศศิมา สุขสว่าง –เก๋ 

www.sasimasuk.com

18 พฤษภาคม 2565

 

Visitors: 329,337